Danh sách Công ty có giấy phép XKLĐ Nhật Bản năm 2021

Thị trường lao động Nhật Bản ngày càng tăng trưởng nhanh chóng. Kéo theo đó là hàng loạt các công ty về dịch vụ xuất khẩu lao động Nhật Bản mọc lên như nấm. Để giúp người lao động lựa chọn được những công ty uy tín, tránh bị lừa lọc tiền mất tật mang manstart.com.vn hướng dẫn các bạn tra cứu Công ty XKLĐ uy tín nhất ở Việt Nam năm 2021.

 

I. Hướng dẫn cách phân biệt công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

Cách tra cứu chính xác nhất xem công ty bạn đang tìm hiểu có uy tín không đó là truy cập website của Cục quản lý lao động ngoài nước thuộc Bộ lao động – thương binh và xã hội.

1. Bước 1: Truy cập website:dolab.gov.vn

tra cứu công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

Giao diện của cục quản lý lao động ngoài nước

2. Bước 2: Chọn mục Doanh nghiệp XKLĐ

tra cuu cong ty xuat khau lao dong nhat ban

Bấm vào ô Doanh nghiệp XKLĐ để tiến hành tra cứu

Trường hợp bạn mới tìm hiểu về xuất khẩu lao động, chưa biết đến bất cứ doanh nghiệp nào, hãy chọn Danh sách Doanh nghiệp XKLĐ ( các công ty được phép đưa người đi XKLĐ), hoặc Doanh nghiệp XKLĐ đã nộp lại, bị thu hồi giấy phép (các công ty không được phép đưa người đi). Hiện tại mục Doanh nghiệp XKLĐ bị đình chỉ chưa có bất cứ công ty nào.

công ty xuất khẩu lao động nhật bản bị thu hồi giấy phép

Một số doanh nghiệp XKLĐ đã nộp lại hoặc bị thu hồi giấy phép

Hiện nay có nhiều công ty XKLĐ đã nộp lại hoặc bị thu hồi lại giấy phép. Điều này có nghĩa, các công ty này không còn được phép đưa người đi lao động nước ngoài.

Nếu cố tình vi phạm sẽ bị coi là lừa đảo và chịu sự trừng phạt của pháp luật. Đây cũng là những công ty mà người lao động cần hết sức lưu ý và tránh xa, tránh tiền mất tật mang.

Tuy nhiên những công ty không lừa đảo, làm việc uy tín còn rất nhiều, có đến 282 doanh nghiệp được Nhà nước cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực này.

Đây là những công ty mà bạn có thể tin tưởng làm đúng với pháp luật. Bạn có thể lựa chọn doanh nghiệp phù hợp về chi phí, mức lương, tính chất công việc cũng như số lượng đơn hàng với mình.

3. Bước 3: Tra tên doanh nghiệp

Trường hợp bạn đang có ý định tham gia tại bất cứ một công ty nào, để tránh mất thời gian, có cách nhanh hơn để tìm chính xác xem công ty đó có uy tín hay không.
Tương tự như ở trên, bạn chọn mục Doanh nghiệp XKLĐ rồi bấm Danh sách Doanh nghiệp XKLĐ (như ảnh minh họa).

Bạn có thể tra tên công ty xuất khẩu lao động uy tín

Ở mục Nội dung tìm kiếm nhập tên công ty cần tìm, sau đó bấm vào tìm kiếm (ô màu đỏ bên tay phải).

Nếu thông tin công ty hiện lên thì đó là doanh nghiệp được cấp phép và hoàn toàn có thể tin tưởng (như hình trên). Trường hợp không hiển thị kết quả tìm kiếm, tốt nhất bạn nên tìm hiểu công ty khác để tham gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *